Home >>TIN TỨC

Dài Bao Quy Đầu Có Nên Cắt Không?

Dài Bao Quy Đầu Có Nên Cắt Không?

 Bao quy đầu là lớp da mỏng phủ bên ngoài đầu của dương vật. Dù là bộ phận nhỏ của cơ thể nhưng nó cũng có một số vấn đề gây ảnh hưởng tới nam giới, trong đó có tình trạng bao quy đầu dài.

5cba93566562c813cf90f782_bao-quy-dau-dai.jpg

Bao quy đầu dài là gì?

  Dài bao quy đầu là gì? Ở trường hợp bình thường đối với cả trẻ em nam và nam giới trưởng thành thì ít nhất 2/3 quy đầu sẽ tự lộ ra ngoài. Trường hợp bao phần da bọc khiến phần quy đầu không thể lộ ra ngoài hoàn toàn được xem là dài bao quy đầu.

Bao quy đầu dài có sao không?

 Bao quy đầu dài có ảnh hưởng gì không? Không cắt bao quy đầu có sao không? Hiện tượng dài bao quy đầu không hiếm gặp. Thực ra, nếu “chung sống” lâu dài với tình trạng dài bao quy đầu, nam giới sẽ có nguy cơ đối mặt với một số vấn đề về sức khỏe như:

1. Dương vật nhỏ hơn bình thường

 Những bé trai gặp phải tình trạng dài bao quy đầu và không được can thiệp kịp thời sẽ khiến dương vật không thể phát triển bình thường được. Lúc này, dương vật của trẻ thường có kích cỡ bé hoặc bị dị dạng, cong, ngắn hơn so với bình thường.

2. Viêm nhiễm cơ quan sinh dục

 Bao quy đầu dài khiến việc đi tiểu của nam giới gặp khó khăn, nước tiểu đọng lại ở bao quy đầu, lâu dần sẽ dẫn tới tình trạng viêm nhiễm cơ quan sinh dục. Đây là điều kiện thuận lợi làm tăng nguy cơ bị viêm bàng quang, viêm niệu đạo, viêm mào tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, viêm túi tinh, viêm tinh hoàn,…

3. Gây ảnh hưởng lớn tới chức năng sinh lý đàn ông

 Nam giới bị bao quy đầu dài sẽ ảnh hưởng lớn tới chức năng sinh lý của đàn ông. Khi quan hệ tình dục, nam giới sẽ cảm thấy bị đau hoặc giảm khoái cảm, dương vật căng tức khi cương cứng, chuyện chăn gối không được như ý, xuất tinh ra máu hoặc xuất tinh sớm. Nguy hiểm nhất là ảnh hưởng tới khả năng sinh sản của nam giới, có thể bị vô sinh hiếm muộn.

4. Dễ mắc các bệnh đường sinh dục

 Nam giới bị dài bao quy đầu sẽ lây bệnh cho bạn tình. Tuy nhiên, nguy hiểm nhất là nam giới mắc chứng bao quy đầu dài sẽ dễ mắc bệnh đường tình dục. Trong đó phải kể tới hiện tượng viêm nhiễm lâu ngày không được điều trị dẫn tới ung thư dương vật.

Bao quy đầu dài phải làm như thế nào?

Theo các bác sĩ Nam khoa, khi nam giới bị dài bao quy đầu nên thực hiện cắt bao quy đầu để loại bỏ phần da thừa, giảm thiểu bị viêm bao quy đầu, dễ vệ sinh bộ phận sinh dục. Do đó, khi có dấu hiệu bị dài bao quy đầu, anh em nên đến ngay các cơ sở y tế uy tín để được bác sĩ chuyên khoa thăm khám, chẩn đoán và tư vấn phương pháp điều trị tốt nhất.Cắt bao quy đầu là một thủ thuật đơn giản với nhiều phương pháp ưu và nhược điểm khác nhau để người bệnh lựa chọn. Một số phương pháp phổ biến bao gồm: Phương pháp truyền thống, Phương pháp thẩm mỹ Hàn Quốc và phương pháp thẩm mỹ Châu Âu.

 Hiện nay, phòng khám đang áp dụng ưu đãi 50% đối với thủ thuật cắt bao quy đầu, đảm bảo tuân thủ những tiêu chí sau:

– Thời gian thực hiện tiểu phẫu ngắn.

– Không chảy máu, không gây đau đớn và cũng không để lại sẹo.

– Vết tiểu phẫu nhỏ, có tính thẩm mỹ cao, vết thương hồi phục nhanh chóng

– Không gây ảnh hưởng tới sinh hoạt hàng ngày của người bệnh.

Hi vọng những điều chúng tôi chia sẻ ở trên đã giải đáp được những băn khoăn của các bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay nếu các bạn còn điều gì thắc mắc nhé.

 


Với mong muốn tạo điều kiện cho mọi người dân được chăm sóc sức khỏe toàn diện bởi đội ngũ Bác sĩ chuyên khoa hàng đầu với mức chi phí tiết kiệm nhất.

hình ảnh phòng khám